Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

MS Windows XP Professional Service Pack 2 VOL (Bản gốc + CDkey xịn )


(20/05/08)

[FONT="Arial Black"]Win Cực Chuẩn
MS Windows XP Professional Service Pack 2 VOL (Bản gốc + CDkey xịn )
Bản Windows này mang những đặc điểm nổi bật sau đây :
Trong quá trình cài đặt bằng BootCd các bạn điền CDkey xịn vào , và sau khi cài đặt hoàn thành Windows của bạn đã trở thành Win bản quyền 100% , mà không cần phải Crack hay Active gì hết !
CD Windows này sau quá trình chạy thử ở nhiều máy và máy của mình thì hầu như không có lỗi gì xẩy ra , hay nói cách khác là nó chạy rất ổn định !
Vì là bản Windows Xp Sp2 bản gốc nguyên thủy đầu tiên nên nó vẫn giữ nguyên Windows Media 9 và Internet Explorer 6 nhưng các bạn đừng quá lo lắng , nếu ai đó muốn Update lên Windows Media 11 hay IE7 thì quá trình này diễn ra rất nhanh lẹ, đơn giản mà không gặp phải bất kỳ 1 trở ngại nào của Sir Bill ( Microsoft) !
Các bạn nếu muốn thì có thể Update lên thẳng Service Pack 3 bản Final của Microsoft thông qua hệ thống Microsoft Update , mất khoảng 1-2 giờ chờ đợi tùy theo cấu hình máy và tốc độ đường truyền !
Sau khi kiểm tra tính tương thích với đa số các phần mềm thông dụng thì chưa nhận ra sự xung đột hay lỗi gì với các phần mềm đó !
Đây là phiên bản CD ISO nguyên gốc từ Microsoft chưa hề chỉnh sửa , thêm hay bớt đi bất kỳ 1 thành phần nào trong đó cả !
Các bạn lưu ý :
Sau khi tải về các bạn dùng Winrar giải nén 1 lần trong đó có 1 file ISO , sử dụng bất kỳ phần mềm Ghi ISO nào mà các bạn biết ( Nero , Power ISo, Open Iso , ...) tiến hành ghi ra đĩa CD và sử dụng !
Trong File mình Up đã bao gồm CDkey zịn rồi !Chúc các bạn thành công !
Pass Unrar : softvnn.com
Pass Mediafile :www.softvnn.com
http://www.mediafire.com/?sharekey=a...db5ed05e94f9bd

Không có nhận xét nào: