Thứ Hai, 10 tháng 1, 2011

Kno chính thức bán ra 2 mẫu máy tính bảng Kno Single và Dual Screen

Hôm nay, Kno, Inc. - nhà sản xuất thiết bị giảng dạy kỹ thuật số có trụ sở chính tại Santa Clara, California đã chính thức bán ra loạt máy tính bảng 14" mới nhất gồm 2 phiên bản: loại 1 màn hình (Kno Single Screen) và 2 màn hình (Kno Dual Screen). Tuy nhiên, công ty cho biết đợt sản phẩm đầu tiên được cung cấp khá giới hạn do nhu cầu đặt mua tăng cao mặc dù con số thiết bị bán ra vẫn chưa được tiết lộ.

2 sản phẩm mới của Kno cũng chính là những chiếc máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Mỹ sử dụng chip xử lý lõi kép NVidia Tegra 2 và giao diện được tùy biến gần như hoàn toàn dựa trên nền Linux thay vì Android. Ngoài khả năng hoạt động đa nhiệm và chơi video HD, màn hình của 2 chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ nhập liệu bằng bút lẫn ngón tay. Thêm và đó, Kno đã đầu tư rất nhiều thời gian về phần giao diện nhằm đảm bảo hiển thị tốt các nội dung sách giáo khoa phục vụ cho công tác giáo dục. Trình duyệt web trên máy cũng hỗ trợ đầy đủHTML5Flash kèm một số tính năng hữu ích như thu âm và phát lại.

Hiện tại người dùng có thể đặt mua máy tính bảng Kno qua một hệ thống đăng kí nhận lời mời từ công ty. Máy tính bảng Kno Single Screen trọng lượng 1,18kg sẽ có giá 599USD và 699USD tương đương với dung lượng bộ nhớ 16GB và 32GB. Trong khi đó, phiên bản Dual Screen nặng 2,5kg sẽ có mức giá lần lượt cho 2 loại dung lượng là 899USD và 999USD. Chi tiết về 2 chiếc máy tính bảng trên có thể tham khảo thêm tại đây.

Nguồn: Electronista

Không có nhận xét nào: