Thứ Hai, 11 tháng 5, 2009

Căn hộ như ý nữ chủ nhân

Nữ chủ nhân tỏ ra thích thú khi giới thiệu căn hộ của mình vì ở đó gói gọn sở thích của các thành viên trong nhà.

Căn hộ tại TP HCM này được giao theo dạng sẵn phần thô, hai vợ chồng trẻ đã thuê một công ty chuyên nghiệp thiết kế và thi công nội thất cho mình theo hình thức “trọn gói”.

Khoảng ngoài trời quý giá của căn hộ.

Phòng khách kết hợp nội thất Á - Âu.

Sở thích của nữ chủ nhân là căn nhà phải được trang trí đơn giản về kiểu dáng cũng như màu sắc. Bàn ghế được lựa chọn không nhiều chi tiết, dễ sử dụng và không mang đến cảm giác thừa thãi, vướng víu trong không gian hẹp. Sự duyên dáng thể hiện khi có sự pha trộn giữa bộ sofa kiểu phương Tây và kệ TV mang nét Á Đông.

Bộ bàn ăn có màu tương phản với bếp.

Đường nét đơn giản và ít chi tiết tiện dụng cho việc vệ sinh.

Màu sắc chủ đạo của căn hộ mang hai tông màu sáng và sẫm. Sơn tường màu sáng gần như trắng cho toàn bộ căn hộ, làm nền cho bàn ghế, tủ kệ màu sẫm nổi bật. Chỉ riêng phần bếp lại được dùng toàn bộ màu trắng như một góc nhấn của phụ nữ. Các đường nét của bếp đều thẳng phẳng phiu rất dễ làm vệ sinh. Ở đây, tính thực dụng đã có tiếng nói quyết định.

Phòng ngủ được lược giản đồ đạc tối đa. Không gian phòng ngủ thể hiện sự mềm mại bằng chất liệu, với giường ngủ được bọc bằng vải và sự kết hợp của drap giường bằng lụa.

Chiếc kệ với góc nhấn là những hình ảnh lưu niệm của gia đình.

Phòng ngủ với chất liệu nhiều nữ tính.

Các trang trí khác làm cho căn nhà thêm sinh động như bàn áp tường với tấm gương ngay cửa để đón khách. Chiếc kệ ngay bàn ăn để các vật lưu niệm và ảnh gia đình thể hiện tình cảm nơi gia đình thường sum họp. Bức tranh dọc hành lang như điểm dừng mắt khi đi ngang qua.

Không có nhận xét nào: