Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Tổng hợp những phần mềm Microsoft Original từ MSDN [Windows, Office, Visual Studio]

http://forum.megasharesvn.com/showthread.php?t=101823

Thứ nhất, MSDN là những người dùng cao cấp của Microsoft. Họ phải trả phí không ít mỗi năm để duy trì quyền lợi cao cấp đó. Bù lại, họ được hưởng những thứ sau:
-Được cung cấp những sản phẩm mới nhất, tốt nhất của MS (như các bản Win được cập nhật thường xuyên, các sản phẩm mới chưa đâu có,..). Bình thường bạn phải tải bản Win XP SP2 rồi tải file SP3 để cập nhật thì họ có trực tiếp đĩa cài ra bản SP3 luôn. Và dùng bản đó thì nhanh hơn bản nâng cấp nhiều (mình và hàng nghìn người đã kiểm chứng).
-Họ có một trang web riêng để tải các CD, DVD phần mềm của MS cũng như nhiều tiện ích khác,...
Thứ hai, rất may là có vài người trong số họ hảo tâm chia sẻ những thứ hàng hiệu đó. Nhưng làm sao biết nó là hàng hiệu? Rất đơn giản như sau:
-Mỗi CD đều có một mã Hash, là con số đặc trưng cho một tập tin. Nếu con số đó bị thay đổi tức tập tin đó đã bị thay đổi (không tính đổi tên file).
-Tuyệt hơn, trên trang của MSDN có cung cấp mã Hash để kiểm tra tính nguyên bản của tập tin đó.
-------------------
Mã hash giống như vân tay, là thứ duy nhất để xác minh một file nào đó. Nếu file đó có bất cứ thay đổi nào (trừ việc đổi tên file) thì mã Hash sẽ bị thay đổi.

Để kiểm tra mã Hash thì dùng phần mêm HashCalc

Code:

http://www.softpedia.com/get/Securit...HashCalc.shtml

Để xem thêm mã Hash của các sản phẩm MSDN thì vào trang:

Code:

http://msdn.microsoft.com/en-us/subs...s/default.aspx
Đăng nhập bằng tải khoản Hotmail.

Chú ý: Không có mã Hash thì đừng tin bất cứ quảng cáo "Original" nào nhé!
Ai tải xong thì kiểm tra mã Hash (của file .iso) rồi up ảnh xác nhận lên cho mọi người nhé!
----------------
Nói dài dòng như vậy thôi, giờ mình sẽ post dần các sản phẩm hàng hiệu của MSDN cho các bạn nhé!

Những sản phẩm mình sẽ up bao gồm:

Các bản Windows
Các bản Oficce
Visual Studio
...

Nếu thấy thú vị, hãy chia sẻ với bạn bè theo link rút gọn sau:

Code:

****** tinyurl.com/msdn-mgs ******


Chú ý: Do topic được hoàn thiện dần dần nên nhiều ý kiến về mã hash ở các post sau đã lỗi thời, không còn giá trị tham khảo. Giờ topic đã hoàn thiện và tất cả các link tải ở Page 1 đều là bản gốc, chuẩn mã hash!

 


Crack chứng nhận Genuine (giúp update online, cài WMP, MSE,...): http://www.mediafire.com/?zr2q3zizxmm Crack Cho Windows 7 rất tốt (mình đã test): http://www.mediafire.com/?jzznnwtmjvo Nếu bạn update bản vá KB971033 của Win 7 thì dùng cái này để remove thông báo kiểm tra bản quyền: http://www.mediafire.com/?gaz35gyhrjt Active Vista trên máy không có chứng nhận SLIC: http://www.mediafire.com/?yyz2qdwyogo hoặc: http://vozforums.com/showthread.php?t=12170&page=159 XP thì chỉ cần cài bản VL rồi crack Genuine là update thoải mái! Còn đây là active cho mọi bản Win XP, tải về rồi chạy file AntiWPA3.cmd để crack, sau đó chạy tiếp file WGA Fixer.exe để active Genuine: http://www.mediafire.com/?gtygmlmyhyn Tất cả các crack này đều chạy ngon, không có virus và được hàng trăm người kiểm chứng!

Không có nhận xét nào: